Tin Tức Sự Kiện

Nguyên tắc chọn mua bàn họp phù hợp với mỗi không gian

 ➤ Hình dáng phù hợp
Diện tích văn phòng của mỗi đơn vị không giống nhau. Chính vì thế mà bạn có thể dựa vào diện tích, của văn phòng mà có thể lựa chọn bàn có kích thước, kiểu dáng thích hợp. Ví dụ với văn phòng hình chữ nhật thì có thể lựa chọn những mẫu bàn họp chữ nhật, bàn hình oval giúp tiết kiệm và tận dụng triệt để không gian văn phòng.

 ➤ Kích thước tương xứng với công năng sử dụng
Ngoài ra việc lựa chọn một chiếc bàn họp văn phòng có kích thước phù hợp đáp ứng công năng sử dụng tối thiểu cần phải được chú trọng. Nếu như phòng họp của bạn cho nhiều người tham gia trong không gian lớn thì bạn có thể lựa chọn những mẫu bàn họp có chiều dài từ 5m trở lên. Với kích thước này có thể chứa từ khoảng 12 - 15 người tham gia buổi họp của bạn.

 ➤ Bàn họp chất lượng tốt
Thông thường bàn họp được thiết kế dưới 2 dạng là bàn họp gỗ hoàn toàn và bàn họp chân sắt mặt gỗ. Tùy thuộc vào xu hướng thiết kế không gian mà bạn có thể lựa chọn những mẫu được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp sao cho phù hợp. Với dòng bàn họp chân sắt cũng được ứng dụng phổ biến trong nhiều văn phòng hiện nay.

GỌI NGAY - 0906 345 687

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ CUNG CẤP NỘI THẤT VĂN PHÒNG TỐT NHẤT

Địa chỉ: 181C Tỉnh Lộ 870B Xã Trung An Thành Phố Mỹ Tho Tỉnh Tiền Giang   

Tel: 02736 256 086 - Email: huuthinhtiengiang@gmail.com

    

Bài viết liên quan

backtop