Tin Tức Sự Kiện

Đại lý Nội thất Hoà Phát tại Tiền Giang

Hữu Thịnh - Đại lý Hoà Phát Tiền Giang, là đại lý Nội thất Hoà Phát tại Tiền Giang. Với hơn 10 năm đồng hành cùng Tập đoàn Hoà Phát trong việc phân phối Nội Thất tại Tiền Giang, Hữu Thịnh là một trong những công ty chuyên cung cấp sản phẩm nội thất tại Tiền Giang được khách hàng đánh giá cao về uy tín, chất lượng, sự thân thiện cùng chế độ hậu mãi chu đáo.

Sự thành công của Công ty Hữu Thịnh không chỉ gắn liền mà còn là một trong những minh chứng cho chất lượng của Nội thất Hoà Phát, định hướng đúng đắn của Ban lãnh đạo Tập đoàn Hoà Phát và Công ty Hữu Thịnh. Với hơn 20 năm hình thành và phát triển, thương hiệu uy tín và chất lượng cao cấp là những yếu tố giúp Nội Thất Hòa Phát thành công đi sâu vào lòng khách hàng. Bên cạnh đó, với hàng loạt đại lý trên khắp các tỉnh thành giúp cho việc trải nghiệm và tiếp cận, sở hữu sản phẩm nội thất Hoà Phát danh tiếng trở nên dễ dàng đã giúp Hoà Phát mở rộng và gần như phủ kín thị trường.

Với phương châm “Đồng hành cùng phát triển”, Tập đoàn Hoà Phát chọn một hướng tiếp cận khách hàng và mở rộng thị trường độc đáo đầy hiệu quả: chỉ tập trung sản xuất, phân phối hoàn toàn uỷ thác cho đại lý. Điều này giúp Tập đoàn và đại lý có thể yên tâm hợp tác và tận dụng, khuếch đại những ưu thế của các bên và cùng thành công – một phương án WIN – WIN hấp dẫn.Hoà Phát với ưu thế nguồn vốn, tài chính và nhân lực, kỹ thuật sẽ toàn lực thiết kế, sản xuất và cải tiến sản phẩm, mang đến những nội thất đa dạng, chất lượng với giá thành hợp lý. Các Đại lý nội thất Hoà Phát tại địa phương như đại lý Nội thất Hoà Phát Tiền Giang với lợi thế địa lý, thị trường bản địa,là người nắm rõ nhu cầu, tâm lý khách hàng sẽ phản hồi ý kiến cho Hoà Phát và nhận về các sản phẩm phù hợp với khu vực của mình, thoả mãn được các yêu cầu của khách hàng mà không phải quá lo lắng về chất lượng và giá thành sản phẩm.

Vào những ngày đầu thành lập Công ty TNHH SX TM TTNT Hữu Thịnh, Ban lãnh đạo Công ty đã có một quyết định đầy táo bạo: trở thành Đại lý phân phối Nội thất Hoà Phát tại Tiền Giang, và phải là đại lý chính thức tuyến trên. Với số vốn ban đầu gần như được sử dụng toàn bộ cho yêu cầu lập đại lý, đến nay sự phát triển của Hữu Thịnh đã minh chứng cho tầm nhìn và tính sáng suốt của Ban lãnh đạo Công ty. Hiện tại, Hữu Thịnh đã trở thành một mắt xích lớn và quan trọng trong hệ thống phân phối Nội thất Hoà Phát. Không chỉ giới hạn trong phạm vi Tiền Giang, Hữu Thịnh hiện cũng là cái tên được nhắc đến và nhận được sự tin tưởng của khách hàng khi có nhu cầu nội thất Hoà Phát tại miền Nam ở các tỉnh Cần Thơ, Vĩnh Long, Long An, Trà Vinh và Bến Tre.

Là một đại lý tuyến đầu trong hệ thống phân phối, Hữu Thịnh cũng cam kết cung cấp các mặt hàng nội thất Hoà Phát chính hãng với mức giá hợp lý, đảm bảo mức giá tốt cho sản phẩm chất lượng cao đồng thời không phá giá nhằm tạo điều kiện cho các nhà cung cấp tuyến dưới có cơ hội cùng phát triển.

Công ty Hữu Thịnh luôn tự tin sự thành công không nằm ở giá cả mà là trong giá trị của sản phẩm, giá trị Công ty. Qua hơn 10 năm hoạt động, với việc Hữu Thịnh đảm bảo cung cấp các sản phẩm nội thất tốt với mức giá hợp lý, đảm bảo được quyền lợi hậu mãi chính đáng của khách hàng đã giúp đại lý nội thất Hoà Phát Tiền Giang phát triển vững chãi, bền bỉ. Hữu Thịnh kiên quyết nói không với các hành vi cung cấp các sản phẩm nội thất giá rẻ nhưng chính sách hậu mãi không rõ ràng, chế độ giao nhận, lắp đặt phiền hà (và thường phát sinh thêm phụ phí, chi phí).

Quý khách hàng/đối tác quan tâm đến sản phẩm nội thất Hoà Phát chính hãng vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH SX-TM TTNT Hữu Thịnh

Số 181C Tỉnh Lộ 870B, Trung An, TP Mỹ Tho, Tiền Giang

ĐT: 02733 868 089  - 02736 256 086

Hotline: 0906 345 687 – Mr. Diệu

Zalo: 0972 324 809 - 0906 345 687

Mail: huuthinhtiengiang@gmail.com

Bài viết liên quan

backtop