Tin Tức Sự Kiện

Tủ quần áo tại Tiền Giang

Tủ quần áo là một trong những đồ nội thất quan trọng không thể thiếu trong mỗi gia đình. Một chiếc tủ quần áo đẹp với kích thước hợp lý sẽ giúp bạn rất nhiều trong việc sắp xếp đồ đạc một cách khoa học và ngăn nắp.

 Với tính ấm nhiệt, bền, đẹp, thân thiện môi trường, tủ quần áo gỗ thường là lựa chọn hàng đầu của các gia đình. Các tủ quần áo gỗ với gam màu ấm, chắc chắn, bền vững với các hoạ tiết gỗ thẩm mỹ luôn được ưa chuộng và đánh giá cao trong các gia đình kiểu cổ điển hoặc sang trọng.

Các gia đình nhỏ hiện đại ngày nay ngoài gỗ tự nhiên cũng khá ưa chuộng tủ quần áo gỗ công nghiệp(tủ quần áo gỗ melamine hoặc tủ quần áo gỗ MFC) để tiết kiệm tài nguyên thiên nhiên, tăng tính linh hoạt cũng như giá thành phải chăng nhưng vẫn đảm bảo các yếu tố bền, đẹp, đa dụng và hiện đại cho ngôi nhà. Màu sắc tủ quần áo gỗ công nghiệp đa dạng và có vùng màu trải rộng hơn, đa dạng hơn so gỗ tự nhiên. Các tông vân gỗ sáng giúp diện tích căn nhà trông thoáng và rộng hơn. Ngoài ra với kết cấu đường nét đơn giản, tinh tế cũng tăng thêm nét hiện đại và trẻ trung cho căn nhà.

Tủ áo nhỏ nhắn tiện lợi

Với nhu cầu phát triển ngày càng cao, tủ quần áo ngày nay không chỉ đơn thuần một chức năng lưu giữ trang phục mà còn được kết hợp và đảm nhiệm thêm nhiều chức năng khác, đa dụng hơn và giúp tăng thêm diện tích sử dụng của không gian nhà ở.

Từ chiếc tủ quần áo 1 cánh, tủ quần áo 2 cánh thông dụng, nay các tủ quần áo sát trần với các ngăn trên và ngăn dưới dùng để chăn màn cũng như cất trữ đồ dùng ít sử dụng đang dần xuất hiện nhiều hơn. Tủ quần áo âm tường cũng là một giải pháp tiết kiệm không gian đang được sử dụng phổ biến không chỉ ở nhà phố mà còn ở các khách sạn, biệt thự gia đình hiện đại.

Tủ áo sát trần

 

Trong các gia đình trẻ, tủ quần áo kết hợp bàn trang điểm hoặc tủ quần áo kết hợp kệ trang trí cũng giúp các căn nhà tiết kiệm được rất nhiều diện tích và tăng tính đa dụng, tạo điểm nhấn cho căn nhà.

Tủ áo kết hợp bàn trang điểm và ngăn để đồ

Với các hộ gia đình nhỏ có màu nền tường sáng, một chiếc tủ quần áo gỗ nhân tạo có kích thước vừa phải có gam màu ấm với thiết kế các ngăn đa dụng không những giúp ích rất nhiều trong việc lưu trữ trang phục và vật dụng mà còn tạo điểm nhấn cho không gian nhà, giảm hiệu ứng ánh sáng trắng, giúp cải thiện sức khoẻ tinh thần cho chủ nhân ngôi nhà.

Tủ áo tich hợp nhiều ngăn để đồ

Thông qua một số chi tiết ở trên một vài thông tin ở trên, chúng ta cũng thấy việc lựa chọn một tủ quần áo phù hợp với gia đình phụ thuộc khá nhiều yếu tố của tủ, từ chất liệu, kích thước, hình dạng, kiểu cách, kết cấu, màu sắc, …. Bên cạnh đó còn một số yếu tố khác phải cân nhắc như kiểu nhà, nhu cầu sử dụng, vị trí sử dụng, phong thuỷ trong nhà,… Vậy làm thế nào để chọn được một tủ quần áo phù hợp với gia đình vừa đảm bảo chất lượng, vừa hài hoà và đảm bảo được các yếu tố đã nêu?

Hãy nhấc máy lên liên hệ ngay với chúng tôi – Công ty TNHH SXTM TTNT Hữu Thịnh – qua số điện thoại 0906 345 687 hoặc 02736 256 086/02736 256 046. Với hơn 10 năm thành lập cùng đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, Hữu Thịnh tự tin mang đến những sản phẩm phù hợp nhất, chất lượng nhất và phù hợp nhất cho quý khách hàng.

 

GỌI NGAY - 0906 345 687

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ CUNG CẤP NỘI THẤT VĂN PHÒNG TỐT NHẤT

Địa chỉ: 181C Tỉnh Lộ 870B Xã Trung An Thành Phố Mỹ Tho Tỉnh Tiền Giang   

Tel: 02736 256 086 - Email: huuthinhtiengiang@gmail.com

    

Bài viết liên quan

backtop