Tin Tức Sự Kiện

Nội Thất Phòng Ngủ Đẹp - Giường Ngủ Hiện Đại Đơn Giản 2020

Ngày nay, với yêu cầu ngày càng cao, chiếc giường ngủ thân thiết cũng được lựa chọn kỹ càng với nhiều tiêu chí và yêu cầu hơn. Cùng với bàn trang điểm, tủ quần áo, giường ngủ là một trong 3 bộ vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia gia đình. Các vật dụng trong phòng ngủ không chỉ tăng chất lượng sống, đảm bảo nhu cầu thiết yếu cá nhân mà còn là nơi thể hiện đặc trưng tính cách gia chủ, sự hài hoà trong kết cấu nhà và nhất quán trong phong cách thiết kế, kiến trúc ngôi nhà. Có thể thấy bên cạnh chất liệu, kiểu dáng, phong cách thiết kế, sự thoải mái, kích thước thì giường ngủ đẹp tại  Tiền Giang hay giường ngủ đa dụng cũng đang là điều nhiều gia đình quan tâm khi chọn giường cho gia đình mình.

Đối với các gia đình truyền thống, giường ngủ gỗ tự nhiên và phong cách giường 4 chân gỗ phổ thông là lựa chọn thường được chọn. Với các chân giường 4 góc, gầm giường có độ cao trung bình đến lớn, giường ngủ gỗ truyền thống mang đến một không gian thoáng, rộng rãi cho các gia đình có phong cách nhà nông thôn, ven đô thị, hoặc truyền thống thường gặp.

Cũng với chất liệu gỗ tự nhiên nhưng gầm có độ cao vừa phải, chân giường lớn chạm trổ hoặc tạo hình, kích thước giường tương đối lớn cũng là một mẫu giường thường gặp trong các gia đình có điều kiện kinh tế khá ở khu vực nông thôn, ngoại thành với thiết kế nhà tân cổ điển. Mẫu giường này cũng thường có vạt đầu giường trung bình thấp, kết hợp các hộc và ngăn chứa đồ  nhằm tăng tính đa dụng và tiện lợi cho người dùng.

Với các nhà có phong cách cổ điển thì vạt đầu giường có độ cao lớn hơn, rộng hơn, nhiều hoạ tiết và hoa văn chạm hơn. Giường được chế tác từ gỗ tự nhiên, có bản và độ dày lớn. Các khách sạn cao cấp cũng hay sử dụng mẫu giường ngủ gỗ cổ điển này để tăng sự sang trọng và đẳng cấp của người sử dụng.

Vậy có mẫu giường gỗ tự nhiên đa dụng hay giường ngủ gỗ tự nhiên hiện đại không? Hiển nhiên là có. Các mẫu đa dụng hay hiện đại thường có kiểu giường hộp, độ cao gầm không quá cao nhằm tạo sự đơn giản và hiện đại cho phòng ngủ.

Với các giường đa dụng thì giường thường có các hộc kéo chứa đồ giúp tiết kiệm khá nhiều không gian lưu trữ cho căn nhà. Giường hộp gỗ tự nhiên cũng có thể được thay thế bằng giường hộp gỗ nhân tạo với giá thành tiết kiệm hơn nhưng độ bền không quá chênh lệch nhằm bảo vệ môi trường và các rừng tự nhiên. Giường hộp tại Tiền Giang cũng dễ phối và kết hợp cùng các tủ quần áo đầu giường hoặc các kệ  liền giường ở các khu vực đầu, chân và cạnh giường. Hiện nay các gia đình trẻ và các gia dình có thiết kế nhà hiện đại đang rất ưa chuộng mẫu giường hộp đẹp gỗ nhân tạo (giường ngủ gỗ MDF, giường ngủ gỗ MFC) tại Tiền Giang vì tính đa dụng, hiện đại và không kém phần sang trọng của mẫu giường này.

Bên cạnh mẫu giường thông dụng, hiện giường tầng cũng đang nhận được sự quan tâm của gia đình trẻ. Nếu trước đây giường tầng với tính năng tiết kiệm không gian và đảm bảo giấc ngủ cho tập thể nhiều người thì nay giường tầng được sử dụng như vật dụng đa năng hoặc vật dụng tăng gắn kết giữa các thành viên nhỏ trong gia đình. Với gia đình 1 con nhỏ thường chọn giường tầng kết hợp nhà trò chơi hoặc giường tầng kết hợp cầu trượt. Các gia đình 2 con có tuổi con chênh lệch nhỏ hoặc con sinh đôi sẽ chọn giường tầng như cách giúp các con gắn bó với nhau hơn. Chất liệu của giường tầng thường gặp là giường tầng gỗ, giường tầng sắt, giường tầng khung thép hoặc giường tầng đa chất liệu.

Thông qua một số chi tiết ở trên một vài thông tin ở trên, chúng ta cũng thấy việc lựa chọn một giường ngủ gỗ phù hợp với gia đình phụ thuộc khá nhiều yếu tố của tủ, từ chất liệu, kích thước, hình dạng, kiểu cách, công năng, …. Bên cạnh đó còn một số yếu tố khác phải cân nhắc như kiểu nhà, nhu cầu sử dụng, vị trí sử dụng, phong thuỷ trong nhà,… Vậy làm thế nào để chọn được một giường ngủ đẹp, giường ngủ giá tốt phù hợp với gia đình vừa đảm bảo chất lượng, vừa hài hoà và đảm bảo được các yếu tố đã nêu?

Hãy nhấc máy lên liên hệ ngay với chúng tôi – Công ty TNHH SXTM TTNT Hữu Thịnh – qua số điện thoại 0906 345 687 hoặc 02736 256 086/02736 256 046. Với hơn 10 năm thành lập cùng đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, Hữu Thịnh tự tin mang đến những sản phẩm phù hợp nhất, chất lượng nhất và phù hợp nhất cho quý khách hàng.

Công ty Hữu Thịnh chuyên cung cấp sản phẩm nội thất tại Tiền Giang chất lượng cao, uy tín. Không chỉ cung cấp giường ngủ tại Tiền Giang, Hữu Thịnh còn chuyên tư vấn, thiết kế và cung cấp nội thất nhà ở, nội thất văn phòng tại Tiền Giang, Trà Vinh, Bến Tre, Long An, Vĩnh Long. Nếu bạn cần một tủ quần áo Tiền Giang chất lượng, giá tốt nhất thì đừng ngần ngại, hãy gọi ngay Công ty TNHH SX TM TTNT Hữu Thịnh - 0906 345 687.

 

Bài viết liên quan

backtop