Tin Tức Sự Kiện

Tủ Quần Áo Tại Tiền Giang

Cách chọn tủ quần áo Tiền Giang chuẩn xác nhất

Kích thước của tủ quần áo

Khi đến với Nội thất Hữu Thịnh, khách hàng sẽ được cung cấp nhiều sản phẩm tủ quần áo tại Tiền Giang khác nhau từ chất liệu, mẫu mã đến kích thước. 

 

 

Với sự phát triển của công nghệ chế tạo hiện nay, vấn đề chất liệu gỗ tự nhiên hay nhân tạo không còn quá quan trọng. Thay vào đó yếu tố quyết định nhiều nhất đến thiết kế của căn phòng chính là kích thước.

Chúng tôi cung cấp các loại tủ từ 0.8m trở lên với chiều cao đa dạng phù hợp với căn phòng của bạn. Dựa vào kích thước của căn phòng mà bạn chọn loại tủ cho phù hợp, từ đó mới quyết định đến yếu tố kiểu dáng.

Chọn kiểu dáng cửa phù hợp

Có 4 kiểu tủ đựng quần áo trong phòng ngủ chính trên thị trường hiện nay, gồm:

  • Tủ cánh mở: Là thiết kế quen thuộc nhất và cũng là lựa chọn của nhiều khách hàng nhất tính đến thời điểm hiện tại. Ưu điểm của kiểu tủ này chính là sự tiện dụng khi mở cửa để lấy hoặc cất đồ. Tuy nhiên nó thường chỉ dùng cho những căn phòng có diện tích rộng rãi.

  • Tủ dạng cửa lùa: Cũng có thiết kế khá giống với tủ cánh mở nhưng cơ cấu mở khác nhau. Bạn chỉ cần đẩy nhẹ cánh cửa sang một bên là đã có thể lấy đồ một cách dễ dàng. Tủ cửa lùa rất phù hợp cho những căn phòng có diện tích nhỏ, giúp bạn tiết kiệm tối đa không gian

  • Tủ âm tường: Có thể nói trong các loại tủ quần áoTiền Giang của Hữu Thịnh thì đây là kiểu dáng có thể mang đến sự sang trọng và tiện dụng nhất cho khách hàng. Bạn có thể tận dụng những khoảng trống của cầu thang hoặc hệ thống ngầm trong nhà để làm nơi đặt tủ. Thiết kế cửa có thể thoải mái lựa chọn nhiều kiểu từ cửa mở đến cửa lùa hoặc không cần cửa.

  • Tủ không cánh: Nếu bạn muốn tìm một chiếc tủ cho căn phòng có diện tích nhỏ thì đây sẽ là sự lựa chọn tốt nhất. Với thiết kế mới của chúng tôi, không cần cánh cửa nhưng chỉ bằng cách sắp xếp đồ đạc hợp lý là bạn đã có một bộ tủ như ý

Chọn nơi cung cấp hàng

Yếu tố này cực kỳ quan trọng để có thể mang lại chất lượng tốt nhất cho sản phẩm mà bạn mua. Xét về yếu tố thẩm mỹ và kiểu dáng thì có rất nhiều nơi để lựa chọn trên thị trường. Tuy nhiên không phải ở đâu bạn cũng tìm được địa chỉ cung cấp tủ quần áo Tiền Giang uy tín.

 

Khi đến với Hữu Thịnh, ngoài kiểu dáng, mẫu mã đa dạng, kích thước phù hợp với mọi không gian, bạn còn có những lợi ích sau:

  • Được cung cấp hàng đảm bảo độ bền cao nhất, thời gian bảo hành sản phẩm lâu dài giúp bạn an tâm trong quá trình sử dụng

  • Được tư vấn lựa chọn sản phẩm phù hợp. Nếu có yêu cầu thiết kế riêng chúng tôi vẫn sẵn sàng đáp ứng

  • Có giá thành thấp nhất trên thị trường hiện nay, hỗ trợ vận chuyển, lắp ráp tận nơi trong thời gian sớm nhất

Bài viết liên quan

backtop