Tin Tức Sự Kiện

Giường Ngủ Tại Tiền Giang

Giường ngủ tại Tiền Giang cần chọn như thế nào?

Chọn chất liệu phù hợp

Nếu bạn muốn có một sản phẩm Giường ngủ Tiền Giang tốt cho sức khỏe nhất thì gỗ tự nhiên chính là sự lựa chọn hàng đầu. Nó sẽ mang đến bầu không khí ấm áp, mùi hương nhẹ nhàng và không có bất cứ thành phần gây hại nào.

Bạn cũng có nhiều chất liệu khác nhau để lựa chọn như gỗ gõ, gỗ xoan đào, gỗ sồi,… Tùy vào sở thích và số tiền có thể bỏ ra mà bạn sẽ có quyết định cho mình.

Các loại giường bằng gỗ công nghiệp trước đây không được nhiều người chú ý. Tuy nhiên với công nghệ chế tạo hiện nay, vật liệu này đang dần chiếm thị phần của gỗ tự nhiên.

Ưu điểm của gỗ công nghiệp chính là màu sắc bắt mắt, có nhiều kiểu dáng hiện đại hơn. Bên cạnh đó, nếu lựa chọn được nhà cung cấp uy tín bạn cũng không cần lo lắng về vấn đề sức khỏe.

Lựa chọn kích thước giường

Giường ngủ sẽ là trung tâm của căn phòng và chiếm một phần diện tích khá lớn. Tuy nhiên bạn vẫn phải lựa chọn kích thước để vẫn có sự thoải mái và phù hợp với thiết kế trong phòng.

Ví dụ với những căn phòng trong biệt thự, chiếc giường chỉ là một phần nhỏ, không gian trống sẽ rộng rãi hơn tạo sự sang trọng và thoải mái tối đa. Tuy nhiên nếu bạn ở trong chung cư thì giường sẽ chiếm phần lớn diện tích căn phòng.

 
Kích thước cân đối với không gian

Và một lưu ý quan trọng nữa chính là dù căn phòng có hạn chế diện tích như thế nào bạn cũng nên có một chiếc giường thoải mái để người dùng thư giãn sau những ngày làm việc mệt nhọc. Nằm ngủ trên một chiếc giường quá chật về lâu dài sẽ gây ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe của người dùng.

Hiện nay chúng tôi cung cấp nhiều kích thước như: 1x2m, 1.2x2m, 1.6x2m, 2mx2m,… Bạn có thể thoải mái lựa chọn tùy vào nhu cầu sử dụng của mình.

Lựa chọn giường hợp phong thủy

Khi muốn mua giường ngủ Tiền Giang bạn cũng nên quan tâm đến yếu tố này, không ít thì nhiều nó cũng sẽ có những tác động lên người sử dụng. Theo đó cần đảm bảo một số nguyên tắc sau:

  • Chọn màu sắc phù hợp với mệnh của người dùng, tuyệt đối tránh xa những màu xung khắc. Ví dụ người mệnh Thủy nên chọn giường màu trắng, xanh dương,…

  • Chất liệu giường có thể là gỗ hoặc kim loại nhưng phải dựa theo phong thủy để tránh ảnh hưởng đến sức khỏe

 

  • Cách sắp xếp giường cũng rất quan trọng:

  • Nên tránh để giường nằm chơi vơi giữa phòng vì sẽ tạo ra cảm giác thiếu an toàn, tốt nhất nên để 2 cạnh của giường kê sát vào tường

  • Hướng đầu giường phù hợp sẽ giúp bạn dễ đi vào giấc ngủ, ngủ ngon và sâu giấc hơn

  • Phần đầu giường không được hướng về những phía sau: Nhà vệ sinh, đường ống nước, cầu thang, thang máy, hành lang, ban công,…

  • Đặc biệt tránh trường hợp đầu giường đặt ngay cửa sổ bởi đó là nơi có nguồn sáng rất mạnh, mỗi sáng thức dậy bạn rất dễ mất sức do năng lượng bị tán xạ

GỌI NGAY - 0906 345 687

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ CUNG CẤP NỘI THẤT VĂN PHÒNG TỐT NHẤT

Địa chỉ: 181C Tỉnh Lộ 870B Xã Trung An Thành Phố Mỹ Tho Tỉnh Tiền Giang   

Tel: 02736 256 086 - Email: huuthinhtiengiang@gmail.com

 

Bài viết liên quan

backtop