Tin Tức Sự Kiện

Thi công tủ bếp tại Tiền Giang đẹp, trọn gói, giá rẻ

Thi công tủ bếp tại Tiền Giang đẹp, trọn gói, giá rẻ

Bạn đang có nhu cầu thi công tủ bếp tại Tiền Giang và cần báo giá chi tiết. Nhưng bạn đắn đo, không biết chi phí làm một bộ tủ bếp bao nhiêu tiền và chọn đơn vị nào uy tín. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết vấn đề này qua bài viết dưới đây, để bạn dễ dàng đưa ra lựa chọn hơn.

Báo giá thi công tủ bếp tại Tiền Giang

Tủ bếp tiêu chuẩn có thông số kích thước gồm:

  • Tổng chiều cao tủ tính từ mặt đất đến nóc phào trang trí là 225cm.

  • Tủ trên cao 70cm, sâu 35cm.

  • Tủ dưới cao 81 – 86cm, sâu 60cm, mặt đá đá sâu 63cm.

Tủ bếp hình chữ u nhỏ gọn, đầy đủ công năng 

 

Tủ bếp hình chữ L đẹp, tiết kiệm không gian 1 cách tối đa

- Tủ bếp hình chữ L

Tủ bếp hình chữ L cũng là mẫu rất được ưa thích, vì khả năng tận dụng được không gian góc chết của căn phòng mà các mẫu tủ khác khó lòng làm được. Qua đó góp phần tối ưu diện tích, mà vẫn mang lại sự thoải mái, thuận tiện cho người sử dụng.

- Tủ bếp hình chữ U

Mẫu tủ bếp được đánh giá là khá tốn diện tích nên ít được lựa chọn hơn, nó chỉ phù hợp với căn bếp lớn. Bù lại, nó đem tới sự rộng rãi, thông thoáng cho khu nấu nướng, đồng thời toát lên vẻ đẹp sang trọng, tinh tế.

Nhất là với mẫu tủ bếp hình chữ U kết hợp bàn đảo được lắp đặt nhiều tại các căn biệt thự cao cấp. Bàn đảo có nhiệm vụ để đồ khi chế biến, vừa được sử dụng làm nơi để ăn uống.

Công ty Trang Trí Nội Thất Văn Phòng Hữu Thịnh nhận thi công tất cả các mẫu tủ bếp theo yêu cầu, dù là phức tạp nhất. Chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách với dịch vụ chu đáo, tận tâm.

Quy trình thi công tủ bếp tại Tiền Giang

2 bên trao đổi xong, Hữu Thịnh nắm bắt được nhu cầu, mong muốn của khách hàng. Đơn vị sẽ gửi bản thiết kế cho khách hàng xem xét và đi đến thống nhất. Nếu có bất cứ vấn đề gì, đơn vị sẽ tiến hành sửa chữa cho tới khi khách hàng đồng ý.

Thi công tủ bếp tại Tiền Giang nhanh, chất lượng

Thi công tủ bếp tại Tiền Giang nhanh, chất lượng

Sau đó, hợp đồng được ký kết, nhân viên sẽ tiến hành báo bên xưởng sản xuất. Thời gian thi công tại xưởng với tủ bếp công nghiệp trung bình vào khoảng 20 ngày. Thời gian lắp đặt tủ bếp tại nhà chỉ mất từ 1-2 ngày, tùy từng hạng mục công việc, quy mô công trình.

Hữu Thịnh có kinh nghiệm thi công tủ bếp, trang bị đầy đủ các loại máy móc, thiết bị, dụng cụ phục vụ công việc. Nhằm đẩy nhanh tiến độ hoàn thành trong thời gian ngắn, chúng tôi cũng sẵn sàng đáp ứng các yêu cầu đơn hàng gấp gáp. Bạn hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng sản phẩm, vì đơn vị có đội ngũ giám sát chặt chẽ.

Do chúng tôi đảm nhận cùng khâu thiết kế và thi công sẽ đảm bảo tính đồng bộ sản phẩm xuyên suốt từ đầu đến cuối, từ tủ, chậu vòi, đá, kính. Tủ bếp sau khi thi công sẽ chuẩn với thiết kế ban đầu. Cùng với đó là chế độ bảo hành cho sản phẩm tủ bếp do chúng tôi lắp đặt.

Quý khách cần được tư vấn và báo giá thi công tủ bếp tại Tiền Giang chi tiết. Đừng ngần ngại gọi ngay cho chúng tôi để được giải đáp thắc mắc nhanh chóng nhất.

Bài viết liên quan

backtop